5.Aprilia RSV4 RR
Aprilia RSV4 RR ได้เปิดตัวครั้งแรกในงาน MOTO EXPO 2016 ซึ่งเครื่องยนต์ที่มาพร้อมตัวรถนั้นเป็นเครื่องยนต์ตัวเดียวกันกับ Aprilia RSV4 RR แต่มีข้อแต่ต่างกันเรื่องของ ลวดลาย ระบบกันสะเทือน ซึ่งตัว RF จะใช้เป็นของ Öhlins แต่ RR จะใช้เป็นของ sachs ทั้งกันสะบัดและกันสะเทือน และล้อที่ให้มา RF จะเป็นล้อแบบอัดขึ้นรูป Aluminum alloy แบบ 5 ก้าน ในขณะที่ RR เป็นล้ออลูมิเนียมอัลลอย Aprilia traction control เป็นระบบที่สามารถทำให้ผู้ขับขี่เปิดคันเร่งได้แบบเต็มที่ ระบบ ATC จะทำการจัดการแรงบิดลงล้อให้มากที่สุดโดยที่จะไม่มีการไถล สามารถปรับตั้งได้ในขณะที่ผู้ใช้กำลังขับขี่อยู่ได้ถึง 8 ระดับกันเลยทีเดียว Aprilia traction control เป็นระบบที่ทำงานร่วมกันกับระบบ ATC เพื่อลดอาการยกล้อหน้าปรับตั้งได้ 3 ระดับกันเลยทีเดียว Aprilia traction control เป็นระบบล็อครอบช่วยในการออกตัวจากจุดสตาร์ทในสนามแข่งสามารถปรับตั้งได้ 3 ระดับกันเลยทีเดียว Aprilia quick shift ไม่ต้องอธิบายอะไรมากสำหรับระบบนี้ รู้ๆกันอยู่แล้วว่าเป็นระบบที่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้โดยไม่ต้องกำคลัทช์และยกคันเร่งเลย
เอพริลเลีย อาร์เอสวี 4 อาร์อาร์ มาพร้อมไฟหน้าแยกส่วนที่เป็นเอกลักษณ์ ของ Aprilia ยังมีระบบเบรกหน้าแบบ ดิสก์เบรกคู่ขนาด 320 มม. แบบ FLOATING พร้อมปั๊มเบรกล่าง BREMBO M430 MONOBLOC ระบบเบรกด้านหลังแบบ ดิสก์เบรกเดี่ยวขนาด 220 มม. ปั๊มเบรกจากทางค่าย BREMBO หน้าปัดเรืองไมล์แบบดิจิตอลแสดงผลมาตรวัดรอบเครื่องยนต์ มาตรวัดความเร็ว มาตรวัดระดับน้ำมันเชื้อเพลิง มาตรวัดระดับความร้อน มาตรวัดระยะทาง มาตรวัดระยะทางรวม ระดับเกียร์ และมีไฟแจ้งเตือนต่างๆอยู่ด้านบนหน้าปัดเรือนไมล์ ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ sachs ขนาด 43 มม. ปรับได้เต็มรูปแบบทั้งระบบ PRELOAD/COMPRESSION/REBOUND DAMPING พร้อมระยะยุบที่ 120 มม. หลังแบบ sachs ปรับได้เต็มรูปแบบทั้งระบบ PRELOAD/COMPRESSION/REBOUND DAMPING พร้อมระยะยุบที่ 130 มม. กันสะบัด ด้านหน้าใช้เป็นของ sachs ปรับระดับไม่ได้ กันสะเทือนหน้าใช้เป็นของ sachs ขนาด 43 มม. ปรับได้เต็มรูปแบบพร้อมระยะยุบที่ 120 มม. กันสะเทือนหลังใช้เป็นของ sachs ปรับได้เต็มรูปแบบใช่กันพร้อมระยะยุบที่ 130 มม.
อ้างอิง: https://www.bigbikeinfo.com/aprilia/price-rsv4-rr
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น