โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้
5.Aprilia RSV4 RR
Aprilia RSV4 RR ได้เปิดตัวครั้งแรกในงาน MOTO EXPO 2016 ซึ่งเครื่องยนต์ที่มาพร้อมตัวรถนั้นเป็นเครื่องยนต์ตัวเดียวกันกับ Aprilia RSV4 RR แต่มีข้อแต่ต่างกันเรื่องของ ลวดลาย ระบบกันสะเทือน ซึ่งตัว RF จะใช้เป็นของ Öhlins แต่ RR จะใช้เป็นของ sachs ทั้งกันสะบัดและกันสะเทือน และล้อที่ให้มา RF จะเป็นล้อแบบอัดขึ้นรูป Aluminum alloy แบบ 5 ก้าน ในขณะที่ RR เป็นล้ออลูมิเนียมอัลลอย Aprilia traction control เป็นระบบที่สามารถทำให้ผู้ขับขี่เปิดคันเร่งได้แบบเต็มที่ ระบบ ATC จะทำการจัดการแรงบิดลงล้อให้มากที่สุดโดยที่จะไม่มีการไถล สามารถปรับตั้งได้ในขณะที่ผู้ใช้กำลังขับขี่อยู่ได้ถึง 8 ระดับกันเลยทีเดียว Aprilia traction control เป็นระบบที่ทำงานร่วมกันกับระบบ ATC เพื่อลดอาการยกล้อหน้าปรับตั้งได้ 3 ระดับกันเลยทีเดียว Aprilia traction control เป็นระบบล็อครอบช่วยในการออกตัวจากจุดสตาร์ทในสนามแข่งสามารถปรับตั้งได้ 3 ระดับกันเลยทีเดียว Aprilia quick shift ไม่ต้องอธิบายอะไรมากสำหรับระบบนี้ รู้ๆกันอยู่แล้วว่าเป็นระบบที่สามารถเปลี่ยนเกียร์ได้โดยไม่ต้องกำคลัทช์และยกคันเร่งเลย เอพริลเลีย อาร์เอส...
4.YZF-R1M
Yamaha YZF-R1M R1M ไฟหน้าคู่ดีไซน์ล้ำสมัย เป็นไฟแบบ LED ไฟเลี้ยวและไฟหรี่เป็นแบบ LED เช่นกัน ความโดดเด่นของไฟเลี้ยวอยู่ตรงกระจกทั้งสองข้าง แฟริ่งด้านหน้าออกแบบมาในแนวสปอร์ตช่วยให้ลดแรงปะทะของลมได้เป็นอย่างดี ไฟท้ายออกแบบใหม่ มีความโฉบเฉี่ยว ดูสปอร์ต ไฟเป็นแบบ LED ไฟเลี้ยวแบบแยกอยู่ตรงกันดีดด้านหลัง ใช้ไฟแบบ LED เช่นกัน ระบบกันสะเทือนหน้าแบบ โช้คอัพหน้าแบบเทเลสโคปิค ขนาด 43 มม โดดเด่นด้วยแกนโช้คสีทอง ระบบเบรกหน้าเป็นแบบเบรกไฮโดรลิก ดิสก์เบรกคู่ 320 MM ส่วนระบบกันสะเทือนด้านหลังเป็นแบบ สวิงอาร์ม (LINK SUSPENSION) ระบบเบรกหลัง เบรคไฮโดรลิก ดิสก์เบรก 220MM พร้อมระบบเบรก ABS ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง เครื่องยนต์ 4 สูบเรียง 4 จังหวะ ขนาดเครื่องยนต์ที่ให้มาขนาด 998 ซีซี ระบายความร้อนด้วยน้ำ กำลังเครื่องที่ได้ 200 แรงม้า ที่ 13,500 รอบ/นาที แรงบิด 112 นิวตันเมตร ที่ 11,500 รอบ/นาที พร้อมเทคโนโลยีอนาคตก้านสูบไทเทเนียม ติดตั้ง Inertial Measurement Unit(IMU) วัดมุมองศา 6 แกน ขนาดกระบอกสูบ x จังหวะ 79.0 x 50.9 มม...
ความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น